Danh mục
Đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp
CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ
DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ
THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
CHỨNG THƯ SỐ NHÀ THẦU
TƯ VẤN ĐẦU THẦU
LẬP HỒ SƠ DỰ THẦU
ĐẤU THẦU QUA MẠNG
KIỂM ĐỊNH AN TOÀN
CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ
ĐĂNG KÝ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
ĐĂNG KÝ BÊN MỜI THẦU
KHÓA HỌC
TẢI CÔNG VĂN DẤU ĐỎ
Văn bản pháp quy
Tài liệu giáo trình, bài giảng
Tư vấn Xin cấp chứng chỉ hành nghề
Lịch khai giảng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Khóa Học Đấu Thầu
Các khóa học nghành xây dựng
CÁC KHÓA HỌC KHÁC
ĐÀO TẠO HỆ SƠ CẤP NGHỀ
LỊCH KHAI GIẢNG MỚI
XÉT TUYỂN CĐ, ĐẠI HỌC
ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
HOTLINE ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
Đăng ký học
Tư vấn trực tuyến
MIền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Hotline:
0976464688
 
Quảng cáo
Thống kê truy cập
Online: 1
Hôm nay: 9
Trong tuần: 9
Trong tháng: 9
Tổng: 8553673

Nội dung khóa học > Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả

 Phần 1: Kỹ năng học qua trải nghiệm

-   Nguyên tắc học tập.

-   Kỹ năng học qua trải nghiệm.

Phần 2: Kỹ năng Giao tiếp và ứng xử khi bán hàng

-       Nguyên nhân giao tiếp thất bại

-   Khả năng giao tiếp hiệu quả

-   Văn hoá và ứng xử trong giao tiếp

-   Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.

-   Những khiếm khuyết trong nghề bán hàng.

-   Những tố chất thành đạt của nghề bán hàng.

-   Nhận thức về bán hàng và nghề bán hàng

Phần 3: Người bán hàng

-   Những phẩm chất và kỹ năng của một nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng giỏi?

-   Vai trò của giao tiếp bán hàng và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả trong nền kinh tế thị trường hội nhập cạnh tranh?

-   Làm thế nào để thu hút Khách hàng mới và duy trì được Khách hàng cũ?

-   Xây dựng phong cách kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả

Phân tích nguyên nhân vì sao công ty bị mất Khách hàng?

Phần 4: Quản lý và chăm sóc Khách hàng

-   Quản lý Khách hàng (Quản lý mối quan hệ với Khách hàng, liên kết với Khách hàng, quản lý Khách hàng mục tiêu, Khách hàng truyền thống, Khách hàng lớn);

-   Chăm sóc Khách hàng (Xây dựng sứ mệnh chăm sóc Khách hàng, các kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ chăm sóc Khách hàng, nghệ thuật ứng xử với Khách hàng);

Kỹ năng bán và chăm sóc Khách hàng qua điện thoại

Phần 5: Nghệ thuật bán hàng hiệu quả

-   Nghệ thuật tiếp cận và giao tiếp - ứng xử với Khách hàng;

-   Nghệ thuật giới thiệu sản phẩm với Khách hàng, nghệ thuật tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm;

-   Nghệ thuật chuyện trò với Khách hàng, nghệ thuật gây thiện cảm với Khách hàng;

-   Nghệ thuật định hướng cho Khách hàng để họ đi đến quyết định mua hàng;

-   Nghệ thuật kết thúc bán (giờ “G”), nghệ thuật để lại ấn tượng cho Khách hàng, nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng;

-   Nghệ thuật hợp tác với Khách hàng;

-   Nghệ thuật tạo niềm tin cho Khách hàng về sản phẩm, về công ty;

Nghệ thuật phát triển Khách hàng mới và chuyển thành Khách hàng truyền thống.

1 Page 1
Video
Tin tức - sự kiện
Khóa học Hướng dẫn lập hồ sơ thầu và Đấu Thầu Qua Mạng chuyên nghiệp Khóa học Hướng dẫn lập hồ sơ thầu và Đấu Thầu Qua Mạng chuyên nghiệp
Đấu thầu qua mạng: 3 thông tin quan trọng cần nắm Đấu thầu qua mạng: 3 thông tin quan trọng cần nắm
Hộ kinh doanh cá thể tham gia đấu thầu không? Hộ kinh doanh cá thể tham gia đấu thầu không?
Hộ kinh doanh cá thể có đủ tư cách tham dự thầu không ? Những bất cập của hộ kinh doanh cá thể Hộ kinh doanh cá thể có đủ tư cách tham dự thầu không ? Những bất cập của hộ kinh doanh cá thể
Mất mật khẩu hoặc mất thư mục chứng thư số thì phải làm sao? Mất mật khẩu hoặc mất thư mục chứng thư số thì phải làm sao?
Quảng cáo

Nội dung khóa học , Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả ,CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI, trang

 

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

  Trụ sở: 26 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân,  Hà Nội ( cạnh Royal city)
VPGD: P1606, Tầng 16, tòa nhà FS FIVE SEASON, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

                 Tel: 0976464688
 Email: 
phongdaotao88@gmail.com   ****   Website: http://pta.edu.vn