Phần 1: Kỹ năng học qua trải nghiệm
- Nguyên tắc học tập.
- Kỹ năng học qua trải nghiệm.
Phần 2: Kỹ năng Giao tiếp và ứng xử khi bán hàng
- Nguyên nhân giao tiếp thất bại
- Khả năng giao tiếp hiệu quả
- Văn hoá và ứng xử trong giao tiếp
- Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.
- Những khiếm khuyết trong nghề bán hàng.
- Những tố chất thành đạt của nghề bán hàng.
- Nhận thức về bán hàng và nghề bán hàng
Phần 3: Người bán hàng
- Những phẩm chất và kỹ năng của một nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng giỏi?
- Vai trò của giao tiếp bán hàng và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả trong nền kinh tế thị trường hội nhập cạnh tranh?
- Làm thế nào để thu hút Khách hàng mới và duy trì được Khách hàng cũ?
- Xây dựng phong cách kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả
Phân tích nguyên nhân vì sao công ty bị mất Khách hàng?
Phần 4: Quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Quản lý Khách hàng (Quản lý mối quan hệ với Khách hàng, liên kết với Khách hàng, quản lý Khách hàng mục tiêu, Khách hàng truyền thống, Khách hàng lớn);
- Chăm sóc Khách hàng (Xây dựng sứ mệnh chăm sóc Khách hàng, các kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ chăm sóc Khách hàng, nghệ thuật ứng xử với Khách hàng);
Kỹ năng bán và chăm sóc Khách hàng qua điện thoại
Phần 5: Nghệ thuật bán hàng hiệu quả
- Nghệ thuật tiếp cận và giao tiếp - ứng xử với Khách hàng;
- Nghệ thuật giới thiệu sản phẩm với Khách hàng, nghệ thuật tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm;
- Nghệ thuật chuyện trò với Khách hàng, nghệ thuật gây thiện cảm với Khách hàng;
- Nghệ thuật định hướng cho Khách hàng để họ đi đến quyết định mua hàng;
- Nghệ thuật kết thúc bán (giờ “G”), nghệ thuật để lại ấn tượng cho Khách hàng, nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng;
- Nghệ thuật hợp tác với Khách hàng;
- Nghệ thuật tạo niềm tin cho Khách hàng về sản phẩm, về công ty;
Nghệ thuật phát triển Khách hàng mới và chuyển thành Khách hàng truyền thống.
|