ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ LỄ TÂN CÔNG SỞ | LỄ TÂN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
THÔNG BÁO MỞ LỚP
"Nghiệp vụ lễ tân công sở - nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng"
1. Mục đích - ý nghĩa của khóa học nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân văn phòng:
• Ở vị trí công việc nào cũng đều cần đến kỹ năng, nghiệp vụ và chuyên môn nhất định, đối với công việc của những người đang làm bộ phận lễ tân, hành chính văn phòng tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu người lễ tân, hành chính văn phòng phải được đào tạo về nghiệp vụ lễ tân công sở, nghiệp vụ hành chính văn phòng mới có thể đảm nhận tốt vị trí công việc của người chuyên phụ trách lễ tân, hành chính văn phòng.
´ Ở đâu đào tạo khóa học lễ tân công sở | lễ tân hành chính văn phòng tốt nhất?
´ Công việc lễ tân công sở, lễ tân văn phòng thực tế làm như thế nào?
´ Học nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân văn phòng có hữu ích gì trong công việc?
´ Bạn yêu thích công việc liên quan đến văn phòng nhưng lại bắt đầu từ vị trí nhân viên lễ tân.
´ Bạn đang là sinh viên năm cuối các trường muốn sau khi ra trường sẽ xin việc với vị trí lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng.
888Tất cả các yêu cầu cần có cho một vị trí lễ tân văn phòng, lễ tân công sở sẽ có tại khóa học nghiệp vụ lễ tân công sở | nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng.
► Hãy để chúng tôi giúp các bạn thành công hơn trên con đường mà bạn đã và đang lựa chọn, đáp ứng đủ yêu cầu của nhà tuyển dụng cũng như hoàn thiện tốt công việc hiện đang đảm nhận. Mời các bạn cùng trải nghiệm với khóa học " Nghiệp vụ lễ tân công sở | nghiệp vụ lễ tân hành chính văn phòng", cam kết sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ lĩnh hội được rất nhiều kỹ năng chuyên nghiệp nhất về công việc lễ tân.
2. Nội dung đào tạo nghiệp vụ lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng:
- Vai trò, nhiệm vụ và các yêu cầu cần thiết đối với một lễ tân chuyên nghiệp.
- Tạo dựng hình ảnh cho doanh nghiệp với các chuẩn mực như thái độ, hành vi, cử chị, lời nói, trang phục tới các phòng ban liên quan.
- Các nghi thức trong công việc lễ tân công sở, lễ tân hành chính văn phòng như: Nghi thức nhà nước, nghi thức đón và tiếp khách, nghi thức hội họp, tổ chức tiệc chiêu đãi, chọn quà tặng và nghi thức tặng quà.
- Nghiệp vụ lễ tân trong giao tiếp hành chính văn phòng, gồm:
+ Vai trò và tầm quan trọng của giao tiếp hành chính.
+ Những nguyên tắc trong giao tiếp hành chính luôn nghiêm túc trong công việc và trong giao tiếp, duy trì chữ tín, không phung phí thời gian và tiền bạc của mình và của người khác....)
+ Các cách ứng xử cụ thể thể hiện trong giao tiếp hành chính: Ứng xử trong quan hệ giao tiếp giữa cấp trên với cấp dưới; Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đồng nghiệp; Ứng xử trong quan hệ giao tiếp với đối tác và khách đến giao dịch.
+ Một số kỹ năng giao tiếp khác như: Kỹ năng nghe (Nghe trong giao tiếp, nghe tích cực, nghe có hiệu quả...); Kỹ năng nói (kỹ năng sử dụng ngôn từ và phi ngôn từ, kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp); Kỹ năng phản hồi (Nguyên tắc chung, phản hồi phi ngôn từ, phản hồi ngôn từ, cách đặt câu hỏi phản hồi thông tin....); Kỹ năng giao tiếp trong thế giới văn hóa; Một số kỹ năng khác (Cách chào hỏi, bắt tay, giới thiệu, trao danh thiếp, tiếp khách, trang phục, tặng quà, giao tiếp điện thoại,...); Kỹ năng tổ chức hội nghị hội thảo.
+ Phân tích một số tình huống cụ thể trong giao tiếp như: Nghệ thuật chào hỏi khách hàng; Nghệ thuật xử lý phàn nàn của khách hàng; Nghệ thuật xin lỗi khách hàng; Thu nhận và cách xử lý tốt các phản hồi của khách hành.....
|