Danh mục
Đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp
Văn bản pháp quy
Tài liệu giáo trình, bài giảng
HD cấp chứng chỉ hành nghề
Tuyển dụng
Lịch khai giảng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Đăng ký học
Tư vấn trực tuyến
MIền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Hotline:
0976.464.688
 
Quảng cáo
Thống kê truy cập
Online: 1
Tổng: 4525702

         Home > Nội dung khóa học > Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả >
 Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả , CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

 Phần 1: Kỹ năng học qua trải nghiệm

-   Nguyên tắc học tập.

-   Kỹ năng học qua trải nghiệm.

Phần 2: Kỹ năng Giao tiếp và ứng xử khi bán hàng

-       Nguyên nhân giao tiếp thất bại

-   Khả năng giao tiếp hiệu quả

-   Văn hoá và ứng xử trong giao tiếp

-   Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.

-   Những khiếm khuyết trong nghề bán hàng.

-   Những tố chất thành đạt của nghề bán hàng.

-   Nhận thức về bán hàng và nghề bán hàng

Phần 3: Người bán hàng

-   Những phẩm chất và kỹ năng của một nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng giỏi?

-   Vai trò của giao tiếp bán hàng và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả trong nền kinh tế thị trường hội nhập cạnh tranh?

-   Làm thế nào để thu hút Khách hàng mới và duy trì được Khách hàng cũ?

-   Xây dựng phong cách kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả

Phân tích nguyên nhân vì sao công ty bị mất Khách hàng?

Phần 4: Quản lý và chăm sóc Khách hàng

-   Quản lý Khách hàng (Quản lý mối quan hệ với Khách hàng, liên kết với Khách hàng, quản lý Khách hàng mục tiêu, Khách hàng truyền thống, Khách hàng lớn);

-   Chăm sóc Khách hàng (Xây dựng sứ mệnh chăm sóc Khách hàng, các kỹ năng giao tiếp trong dịch vụ chăm sóc Khách hàng, nghệ thuật ứng xử với Khách hàng);

Kỹ năng bán và chăm sóc Khách hàng qua điện thoại

Phần 5: Nghệ thuật bán hàng hiệu quả

-   Nghệ thuật tiếp cận và giao tiếp - ứng xử với Khách hàng;

-   Nghệ thuật giới thiệu sản phẩm với Khách hàng, nghệ thuật tư vấn cho Khách hàng về sản phẩm;

-   Nghệ thuật chuyện trò với Khách hàng, nghệ thuật gây thiện cảm với Khách hàng;

-   Nghệ thuật định hướng cho Khách hàng để họ đi đến quyết định mua hàng;

-   Nghệ thuật kết thúc bán (giờ “G”), nghệ thuật để lại ấn tượng cho Khách hàng, nghệ thuật tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng;

-   Nghệ thuật hợp tác với Khách hàng;

-   Nghệ thuật tạo niềm tin cho Khách hàng về sản phẩm, về công ty;

Nghệ thuật phát triển Khách hàng mới và chuyển thành Khách hàng truyền thống.


       Các Tin khác
  + Khóa học Đấu thầu qua mạng thực hành trên máy tính (19/04/2018)
  + Quản lý chất lượng công trình xây dựng (11/12/2017)
  + Khóa nghiệp vụ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (11/12/2017)
  + Thẩm định kết quả đấu thầu (10/12/2017)
  + Quản lý lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội (15/11/2016)
  + Quản lý lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội (14/02/2014)
  + Đấu thầu cơ bản (14/02/2014)
  + Nội dung khóa học quản lý lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội (13/02/2014)
  + Quản lý chất lượng công trình xây dựng (10/07/2013)
  + Lập và thẩm định dự án đầu tư (10/07/2013)
  + Giám sát thi công xây dựng công trình (10/07/2013)
  + Giám sát đánh giá dự án đầu tư (01/07/2013)
  + Hành chính văn phòng, văn thư, lưu trữ (01/07/2013)
  + Đo bóc tiên lượng, lập dự toán (01/07/2013)
  + Giám đốc quản lý dự án đầu tư (01/07/2013)
  + Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình (01/07/2013)
  + Đấu thầu nâng cao (01/07/2013)
  + Chỉ huy trưởng công trường (01/07/2013)
  + Định giá xây dựng (01/07/2013)
  + Kỹ năng thư ký văn phòng - trợ lý giám đốc (01/07/2013)

 

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
VP:Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đ.Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội
ĐT:Hotline: 0976.464.688

Email: pta.edu.vn@gmail.com   ****   Website: http://www.pta.edu.vn/