Danh mục
Đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp
Văn bản pháp quy
Tài liệu giáo trình, bài giảng
HD cấp chứng chỉ hành nghề
Tuyển dụng
Lịch khai giảng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Đăng ký học
Tư vấn trực tuyến
MIền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Hotline:
0976.464.688
 
Quảng cáo
Thống kê truy cập
Online: 7
Tổng: 4371712

         Home > Nội dung khóa học >
 Khóa nghiệp vụ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Khóa nghiệp vụ Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp , CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

 

                                      KHÓA HỌC

      “Kỹ năng bán hàng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”

Thời gian: Học Sáng từ 8h30 -11h30, Chiều 13h30 -16h30

      Khóa học này thích hợp cho những người

·         Phụ trách các bộ phận

·         Cán bộ kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng, các cá nhân có nhu cầu

-       Biết cách liên kết nhu cầu của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ của công ty

-       Hiểu được quy tắc mua hàng của khách hàng, từ đó xây dựng được quy trình bán hàng phù hợp.

-       Biết cách sử dụng tối đa hiệu quả của ngôn ngữ cơ thể và các hình thức giao tiếp phi ngôn ngữ trong việc thúc đẩy bán hàng.

-       Sẵn sàng đối mặt và xử lý tốt những phản ứng tiêu cực của khách hàng.

-       Tăng cường sự tự tin, xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

           Nội dung chương trình

       Ngày thứ nhất:

      -     Giới thiệu tổng quan.

-          Các  yêu cầu đối với người bán hàng thành công.

-          Xây dựng quy trình bán hàng - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

-          Bài tập nhóm: Xác định khách hàng tiềm năng

-          Kỹ năng thuyết trình/ Bài tập đóng vai.

-          Kỹ năng thiết lập cuộc hẹn, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng lắng nghe/ Bài tập nhóm.

-          Kỹ năng ứng phó với các phản ứng của khách hàng.

-          Kỹ năng kết thúc giao dịch “Closing Skills”

           Ngày thứ hai:

-          Quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng.

-          Quan điểm về dịch vụ.

-          Quản lý mong đợi của khách hàng.

-          Tầm quan trọng của việc cung cấp dịch vụ vượt trội.

-          Thực hiện tăng cường kỹ năng giao tiếp và kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.

-          Xác định cấp độ dịch vụ.

-          Xây dựng thái độ tích cực

-          Kỹ năng dịch vụ khách hàng qua điện thoại.

-          Cách thức xử lý các mâu thuẫn trong quá trình bán hàng

-          Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

-          Bài tập thực hành: Xem xét và đánh giá hệ thống dịch vụ sau bán hàng hiện nay tại doanh nghiệp.

PHIẾU ĐĂNG KÝ THAM DỰ

KHOÁ ĐÀO TẠO

Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 

Tên đơn vị:.........................................................................................................................................

Ðịa chỉ: .......................................................................................................

Ðiện thoại: ..............................................Fax:............................................

Người liên hệ:......................................................... Chức vụ:..................

Mobile: …………………………………………Email: ..................................................................                   

Ðăng ký danh sách học viên tham dự

STT

Họ tên học viên

Chức danh

1

 

 

2

 

 

3

 

 

4

 

 

5

 

 

 

…………

…………….

-          Quý  đơn vị có nhu cầu tham gia khóa học, xin vui lòng liên hệ với Ban tổ chức và đăng ký chậm nhất trước khi khóa học diễn ra 3 ngày (nhận đăng ký qua điện thoại, fax).

-          Chính sách ưu đãi: giảm 10% học phí cho doanh nghiệp đăng ký từ 3 người trở lên hoặc đăng ký trước

                                                                                     Ngày ......... tháng ........ năm……………..

                                                                                      THỦ TRƯỞNG ÐƠN VỊ

                                                                                         (Ký tên & đóng dấu

 

Mục tiêu: 

 

Đối tượng:

 

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu như hiện nay, sự phát triển của loại hình dịch vụ khách hàng ngày càng phong phú và đa dạng. Nhân viên bán hàng là một trong những mắt xích để truyền tải thông điệp tới khách hàng. Đây là một trong những yếu tố then chốt trong việc giao dịch, chăm sóc khách hàng để tạo doanh thu cho công ty. Do vậy, nhân viên bán hàng cần được đào tạo trang bị những kiến thức về kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thái độ tích cực & sáng tạo khi chăm sóc khách hàng, kỹ năng lập và triển khai kế hoạch bán hàng và chăm sóc hậu bán hàng. Dựa trên nhu cầu đó, Công ty CP Đào tạo và tư vấn Đầu tư Hà Nội tổ chức khóa đào tạo: “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp”.

 

Tổng quan


       Các Tin khác
  + Quản lý chất lượng công trình xây dựng (11/12/2017)
  + Thẩm định kết quả đấu thầu (10/12/2017)
  + Khóa học Đấu thầu qua mạng thực hành trên máy tính (10/12/2017)
  + Quản lý lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội (15/11/2016)
  + Quản lý lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội (14/02/2014)
  + Đấu thầu cơ bản (14/02/2014)
  + Nội dung khóa học quản lý lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội (13/02/2014)
  + Quản lý chất lượng công trình xây dựng (10/07/2013)
  + Lập và thẩm định dự án đầu tư (10/07/2013)
  + Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp hiệu quả (10/07/2013)
  + Giám sát thi công xây dựng công trình (10/07/2013)
  + Giám sát đánh giá dự án đầu tư (01/07/2013)
  + Hành chính văn phòng, văn thư, lưu trữ (01/07/2013)
  + Đo bóc tiên lượng, lập dự toán (01/07/2013)
  + Giám đốc quản lý dự án đầu tư (01/07/2013)
  + Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình (01/07/2013)
  + Đấu thầu nâng cao (01/07/2013)
  + Chỉ huy trưởng công trường (01/07/2013)
  + Định giá xây dựng (01/07/2013)
  + Kỹ năng thư ký văn phòng - trợ lý giám đốc (01/07/2013)

javhd|javhd.pro|phim sex vietsub|phim sex

 

CÔNG TY CP ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI
VP:Tầng 2 CT2 Toà Nhà FODACON - Đ.Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội
ĐT:Hotline: 0976.464.688

Email: pta.edu.vn@gmail.com   ****   Website: http://www.pta.edu.vn/