Danh mục
Đào tạo theo chương trình của doanh nghiệp
DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ
THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
CHỨNG THƯ SỐ NHÀ THẦU
TƯ VẤN ĐẦU THẦU
LẬP HỒ SƠ DỰ THẦU
ĐẤU THẦU QUA MẠNG
KIỂM ĐỊNH AN TOÀN
CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ
ĐĂNG KÝ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
ĐĂNG KÝ BÊN MỜI THẦU
HOTLINE ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
CHỨNG CHỈ SƠ CẤP NGHỀ
KHÓA HỌC
TẢI CÔNG VĂN DẤU ĐỎ
Văn bản pháp quy
Tài liệu giáo trình, bài giảng
Tư vấn Xin cấp chứng chỉ hành nghề
Lịch khai giảng Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
Khóa Học Đấu Thầu
Các khóa học nghành xây dựng
CÁC KHÓA HỌC KHÁC
ĐÀO TẠO HỆ SƠ CẤP NGHỀ
LỊCH KHAI GIẢNG MỚI
XÉT TUYỂN CĐ, ĐẠI HỌC
ĐĂNG KÝ NHÀ THẦU
CHỨNG THƯ SỐ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
Đăng ký học
Tư vấn trực tuyến
MIền Bắc
Miền Trung
Miền Nam
Hotline:
0936358966
 
Quảng cáo
Thống kê truy cập
Online: 2
Hôm nay: 12
Trong tuần: 672
Trong tháng: 4033
Tổng: 11183672

         Home > CÁC KHÓA HỌC KHÁC >
 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ , CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Bán hàng cổ lỗ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ ra tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của Khách hàng. Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp: Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Không được “Mồm mép”.

Khóa học Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả của Công ty cổ phần đào tạo và tư vấn đầu tư Hà Nội giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách- hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:

- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;

- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng;

- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.

- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng (CSKH) và các cá nhân có nhu cầu.

- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.

- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng.

- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

Học phầnNội dung chi tiếtPhần 1: Kiến thức về thị trường và bán hàng

§  Tiêu chuẩn về tố chất, kỹ năng và kiến thức;

§  Kiến thức chuyên môn về ngành sản phẩm;

§  Kiến thức về thị trường và đối thủ chính trong ngành ;

§  Hệ thống lại kiến thức về hệ thống phân ;

§  Kiến thức về quản lý địa bàn, tuyến bán hàng, các chỉ tiêu thị trường và bán hàng như độ bao phủ, trưng bày, mở mới, chăm sóc khách hàng.

Phần 2: Kỹ năng tiếp cận và phân tích tâm lý khách hàng để có tác phong và phương án tiếp cận thích hợp

§  Tiếp cận trực tiếp: Chuẩn bị trước khi tiếp cận, những yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin và ảnh hưởng tốt đến cuộc bán hàng và đàm phán thương lượng;

§  Tác phong chuyên nghiệp, 30 giây đầu tiên tạo ấn tượng;

§  Kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ và cử chỉ khi tiếp cận;

§  Các tư thế khi giao tiếp với khách hàng, cách bắt tay, trao danh thiếp…;

§  Khả năng tạo mối quan hệ tốt với khách hàng ngay trong cuộc giao tiếp thương mại.

Phần 3: Các kỹ năng & Quy trình trong một cuộc bán hàng

§  Lập kế hoạch và Chuẩn bị cho một cuộc bán hàng

§  Kỹ năng tìm hiểu nhu cầu và thông tin thị trường của đối thủ

§  Kỹ năng trình bày FFB (Features, Function, Benefits) của sản phẩm

§  Đàm phán và vượt qua phản bác 

§  Kỹ thuật chốt đơn hàng

Phần 4: Quy trình bán hàng chuẩn mực

-  Kỹ thuật điều nghiên

-  Phân khúc, lập mục tiêu & định vị sản phẩm

-  Sử dụng các công cụ Sale Mix

-  Case Study

-  Xây dụng quy trình hoàn hảo

Phần 5: Kỹ năng chăm sóc khách hàng

§  Hiểu về khách hàng là ai bao gồm khách hàng bên trong và khách hàng bên ngoài

§  Nhu cầu cần chăm sóc và phục vụ của khách hàng là gì

§  Tầm quan trọng của việc chăm sóc và phục vụ tốt khách hàng

§  Giải quyết các vấn đề cạnh tranh nội bộ, nhắm đến cạnh tranh khách hàng bên ngoài

§  Theo dõi và hỗ trợ khách hàng

§  Xây dựng mối quan hệ và lòng

HÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN

- Khai giảng: 26-05-2018

- Lịch học: Thứ 7, Chủ nhật

- Thời gian:

+ Sáng: 8h30 - 11h30

+ Chiều: 13h30 - 16h30

- Thời lượng: 04 buổi

- Kết thúc: 27-05-2018

ĐỊA ĐIỂM:  Đào tạo trên toàn quốc

HỌC PHÍ: 1.500.000 VNĐ / Khóa

(Bao gồm cả Tea Break, chi phí tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

ĐT: 024.62633999   Hotline: 0976.464688

Email: phongdaotao88@gmail.com

Website: pta.edu.vn


       Các Tin khác
  + KHÓA HỌC ĐẤU THẦU QUA MẠNG (16/04/2022)
  + THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐÀO TẠO LIÊN THÔNG TỪ TRUNG CẤP, CAO ĐẲNG LÊN ĐẠI HỌC (31/07/2021)
  + TỔ CHỨC THI CẤP CHỨNG CHỈ TIẾNG ANH A2, B1, B2, C1 THEO KHUNG THAM CHIẾU CHÂU ÂU (31/07/2021)
  + KHÓA HUẤN LUYỆN AN TOÀN LAO ĐỘNG NHÓM 1,2,3,4,5,6 Theo Nghị 44-CP (31/07/2021)
  + Lập và quản lý dự án CNTT theo quyết định 1987/QĐ-BTTTT (31/07/2021)
  + Khoá đào tạo ngắn hạn Nghiệp vụ hành chính văn phòng (31/07/2021)
  + KHOÁ HỌC HUẤN LUYỆN SƠ CẤP CỨU (31/07/2021)
  + KHÓA HỌC KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ (31/07/2021)
  + KHÓA HỌC LẬP VÀ QUẢN LÝ DỰ ÁN CNTT-NGHỊ ĐỊNH 73/NĐ-CP (31/07/2021)
  + KHÓA HỌC QUẢN LÝ QUẢN LÝ BỆNH VIỆN (31/07/2021)
  + Khóa nghiệp vụ Lập và Quản lý dự án Công nghệ thông tin (theo Nghị Định 73/CP) (31/07/2021)
  + KHÓA HỌC KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN LÝ CHO CÁN BỘ Y TẾ (31/07/2021)
  + KHÓA HỌC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN (31/07/2021)
  + Khóa học bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên và ngạch chuyên viên chính (31/07/2021)
  + KHAI GIẢNG KHÓA NGHIỆP VỤ GIÁM SÁT THI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH -TƯ VẤN GIÁM SÁT (31/07/2021)
  + Khóa Học Tin Học Văn Phòng Theo Thông Tư 03/2017 (31/07/2021)
  + Khai Giảng Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu Nâng Cao (31/07/2021)
  + Khóa Học Lập dự toán chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin (31/07/2021)
  + Khóa học Lập và quản lý dự án công nghệ thông tin theo Quyết định 1987/QĐ-BTTT (31/07/2021)
  + Khai giảng khóa học Môi Giới Bất Động Sản, Định Giá, Quản Lý Sàn Bất Động Sản (31/07/2021)

 

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

  Trụ sở: 26 Ngõ 72 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân,  Hà Nội ( cạnh Royal city)
VPGD: P1606, Tầng 16, tòa nhà FS FIVE SEASON, Số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

                 Tel: 0904896663
 Email: 
phongdaotao88@gmail.com   ****   Website: http://pta.edu.vn